Dây cáp mạng chính hãng uy tín trên thị trường

Posted on Đăng bởi: Việt Hàn

Trên thị trường hiện nay có vô số các hãng các thương hiệu dây cáp mạng trong và ngoài nước được đăng bán tại mọi nơi, Đồng nghĩa với việc dây cáp mạng kém chất lượng hàng giả nhái càng ngày càng nhiều, khiến cho người tiêu dùng rất khó để nhận biết. Vậy dây cáp mạng chính hãng uy tín trên thị trường hiện nay bạn cần biết?

Dây cáp mạng chính hãng là gì?

Dây cáp mạng là loại dây dùng để kết nối đường truyền trong các hệ thống máy tính, đường truyền internet, camera,…. Dây cáp mạng chính hãng chính là loại dây cáp mạng có nguồn gốc sản xuất rõ ràng, được đơn vị sản xuất đảm bảo về chất lượng về chứng chỉ và yêu cầu theo quy định.

Phân loại dây cáp mạng

Dây cáp mạng được phân loại thành rất nhiều loại khác nhau đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, chúng ta thường sẽ thấy phổ biến là dây cáp mạng Cat5e, dây cáp mạng Cat6, dây cáp mạng UTP và FTP,…

Phân biệt giữa dây cáp mạng Cat5e và cat6

Cat5e và Cat6 đều là loại dây cáp mạng để mang tốc độ truyền dẫn tín hiệu cho hệ thống các máy tính, camera, wifi,…. tuy nhiên giữa Cat5e và Cat6 có sự khác nhau về cả cấu tạo và tốc độ đường truyền. Dưới đây là bảng phân biệt sự khác nhau giữa Cat5e và Cat6:

Dây mạngCat5eCat 6
Tốc độ1Gb10 Gb
Ứng dụngThiết kế dân dụng thông thường, tiết kiệm chi phí ở văn phòng, cửa hàng, chung cưThiết kế yêu cầu tốc độ đường truyền cao, chống nhiễu tốt.
Tần số100MHz250MHz
Hoạt độngÍt bị nhiễu chéo nhauchống nhiễu tốt hơn
Khoảng truyền tín hiệu130-150m150-180m
Lõi chữ thậpKhông có
Giá thànhTiết kiệmCao hơn so với Cat5e

Phân biệt giữa dây cáp mạng UTP và FTP:

Dây cáp mạng UTP là loại dây cáp mạng cấu tạo sẽ không có lớp bọc chống nhiễu, ngược lại, dây cáp mạng FTP là loại dây cáp mạng sẽ có lớp chống nhiễu nhằm ngăn chặn sự gây nhiễu, tác động của môi trường bên ngoài tác động vào đường truyền của dây.

dây cáp mạng chính hãng
Cấu tạo của dây cáp mạng UTP và FTP

Dây cáp mạng chính hãng uy tín trên thị trường hiện nay

Lắp đặt dây cáp mạng chính hãng nhằm giúp đảm bảo chất lượng của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Dây cáp mạng chính hãng hiện nay chúng ta phải kể đến dòng sản phẩm dây cáp mạng Việt Hàn. Việt Hàn là đơn vị nhà máy trực tiếp sản xuất với đa dạng các loại sản phẩm đáp ứng theo yêu cầu.

dây cáp mạng chính hãng

Làm sao để nhận biết dây cáp mạng chính hãng của Việt Hàn?

Nhận diện bằng mắt thường: Các bạn có thể nhận diện qua bằng mắt thường với các hình ảnh trên vỏ hộp sắc nét, rõ ràng, đầy đủ thông tin của đơn vị sản xuất. Trên các sợi dây cáp mạng đều in đầy đủ các thông số của dây, với nét mực in đậm, rõ nét, không bị tẩy xóa. Thương hiệu dây cáp mạng Việt Hàn bao gồm LS-DVH Lead Cable đều được thể hiện trên dây

Check thông tin nguồn gốc bằng việc quét mã QR trên vỏ hộp, khi bạn quyét nó sẽ dẫn link đến trang thông tin website công ty. Chứng tỏ, sản phẩm này có nguồn gốc chính hãng rõ ràng.

Mua dây cáp mạng chính hãng Việt Hàn ở đâu?

Hiện nay, Việt Hàn đã có kênh phân phối, đại lý chính hãng trên toàn quốc, đảm bảo người tiêu dùng có thể dễ dàng liên hệ và mua dòng sản phẩm của Việt Hàn. Mọi chi tiết cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ hotline 0922.010.686 để nhận được hỗ trợ nhanh nhất.

=>> Xem thêm: Quy trình sản xuất dây cáp mạng Việt Hàn

Posted on Đăng bởi : Việt Hàn

Việt Hàn chính thức thay đổi tên công ty, logo và nhận diện thương hiệu

Năm 2024, Việt Hàn chính thức thay đổi Tên công ty, Logo và Hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Với các sản phẩm, ấn phẩm có tên…

Xem chi tiết
Posted on Đăng bởi : Việt Hàn

Giải pháp dây điện chống cháy thế hệ mới CAVIHAN

Giải pháp dây điện chống cháy thế hệ mới - dây điện siêu chống cháy CAVIHAN

Xem chi tiết
Posted on Đăng bởi : Việt Hàn

Lời thì thầm của dây điện chống cháy – siêu chống cháy CAVIHAN 2024

Không chỉ là Dây Điện Chống Cháy, mà đó là Dây Điện Siêu Chống Cháy – nơi phong cách gặp gỡ phép màu, và sự an toàn được…

Xem chi tiết
Posted on Đăng bởi : Việt Hàn

ĐÀI TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI ĐƯA TIN VỀ SẢN PHẨM CHỦ LỰC CỦA THÀNH PHỐ – DÂY ĐIỆN SIÊU CHỐNG CHÁY CAVIHAN

Đài Truyền hình Hà Nội đưa tin về sản phẩm chủ lực của Thành phố Hà Nội - Dây điện siêu chống cháy Cavihan của Việt Hàn.

Xem chi tiết
Posted on Đăng bởi : Việt Hàn

🌺VIỆT HÀN TỔ CHỨC DU XUÂN – LỄ CHÙA ĐẦU NĂM CHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN

🌺 Việt Hàn tổ chức du xuân – lễ chùa đầu năm cho cán bộ công nhân viên

Xem chi tiết
Posted on Đăng bởi : Việt Hàn

TIỆC TẤT NIÊN 2023 VIỆT HÀN – CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2024

Tiệc Tất Niên 2023 Việt Hàn - Chào Đón Năm Mới Gíap Thìn 2024

Xem chi tiết